Tin tức và sự kiện

Tây Sài Gòn Petro - Nghĩa Tình Dân - Quân

( 15-03-2021 - 11:19 AM ) - Lượt xem: 415

Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách là truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, đồng thời cũng mang tính nhân loại.

Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách là truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, đồng thời cũng mang tính nhân loại. Những con người có lương tri bao giờ cũng muốn sống gắn bó với nhau, cùng nhau "chia ngọt sẻ bùi". Đây chính là bản chất lương thiện và bản chất xã hội của con người, tạo nên cộng đồng dân tộc và cộng đồng thế giới.

 

Lễ bàn giao nhà có sự góp mặt của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Long An.

 

Trong đời sống xã hội,hoàn cảnh con người dễ thay đổi bất thường khi thành công, khi thất bại. Có sự thương người như thể thương thân ấy, thì cuộc sống xã hội mới tránh được mầm mống chia rẽ, xung đột, xây dựng được tình đoàn kết, tương thân, tương ái. Điều đó đủ cho thấy lòng nhân ái hay tình cảm nhân đạo chính là một phẩm chất tốt đẹp mà mỗi cá nhân cần phải có để lấy đó làm nền tảng xây dựng nên một xã hội bình đẳng, thân ái. 

 

Lãnh đạo công ty Tây Sài Gòn Petro cùng đại diện

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Long An cùng bàn giao nhà tình nghĩa.

 

Chính vì vậy vào ngày 17/12/2020. Lãnh đạo công ty Tây Sài Gòn Petro là chị Nguyễn Thị Bích Ngân đã cùng với ban ngành địa phương của huyện Bến Lức và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Long An cùng nhau trao nhà tình nghĩa Quân – Dân cho chú Nguyễn Văn Nhàn. Nhằm giúp chú ổn định cuộc sống có một tổ ấm tốt hơn đến đón một mùa tết Tân Sửu 2021 vui tươi, tốt đẹp hơn góp phần xua đi nỗi khó khăn trong cuộc sống của chú Nhàn.

 

Lãnh đạo công ty Tây Sài Gòn Petro cùng đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Long An và ban ngành địa phương của huyện Bến Lức.

 

Chị Nguyễn Thị Bích Ngân đại diện trao quà cho gia đình chú Nhàn.

 

Đại diện công ty Tây Sài Gòn Petro cùng với Ban chỉ huy quân sự tỉnh Long An và ban ngành địa phương cùng chụp hình lưu niệm với gia đình chú Nhàn.

 

PV: TSG Petro tổng hợp.