Giảm sự lắng cặn pittong, ăn mòn và mài mòn một cách có hiệu quả bảo vệ các chi tiết của động cơ và hộp truyền động chịu áp suất cao trong điều kiện vận hành khắc nghiệt.
Nhờ có phụ gia tăng chỉ số độ nhớt, dầu duy trì độ nhớt phù hợp để bảo vệ động cơ cả khi khởi động và cả trong vận hành ở nhiệt độ cao.
Độ ổn định oxy hóa cao.
Tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ động cơ.
Dầu đáp ứng được các yêu cầu: API SN, SAE 10W/40, JASO MA2 và các tiêu chuẩn của Honda, Piaggio, Yamaha, Suzuki, SYM, General Motor Scooter.
Chỉ tiêu kỹ thuật
|
Phương pháp thử
|
KAIWA PLUS
|
Density @ 15oC
|
ASTM D4052
|
0.85-0.87
|
Viscosity Kinematic 100oC, cSt
|
ASTM D445
|
14-15.5
|
Viscosity Kinematic 40oC, cSt
|
ASTM D445
|
84.2-95
|
Viscosity Index (VI)
|
ASTM D2270
|
Min 145
|
Flash Point COC, oC
|
ASTM D93
|
Min 210
|
Total Base Number ,mgKOH/g
|
ASTM D2896
|
Min 9.4
|
Pour point, oC
|
ASTM D97
|
Max -18
|
(Trên đây là những số liệu tiêu biểu thu được thông thường được chấp nhận trong sản xuất nhưng không tạo thành quy cách)
Để theo chiều đứng của bao bì.
Tránh lửa hoặc những chất dễ cháy.
Bảo quản trong nhà kho có mái che.
Tránh xa các tia lửa điện và các vật liệu cháy. Thùng chứa dầu phải được che chắn cẩn thận và tránh xa nguy cơ gây ô nhiễm. Xử lý dầu đã qua sử dụng phải đúng cách, không đổ trực tiếp xuống mương rãnh, nguồn nước.
Bình 1 lít, bình 4 lít.
Phuy 200 lit.
Can 18 lít, can 25 lít hoặc theo yêu cầu khách hàng.