Được bổ sung hệ phụ gia chịu cực áp EP cùng chất làm đặc giúp:
– Làm tăng khả năng bám dính, giảm độ văng mỡ khỏi chi tiết.
– Chịu cực áp cao (tải trọng cao).
– Chống mài mòn, chống gỉ sét nên bảo vệ các bộ phận chi tiết máy
móc tuyệt vời.
– Chống ăn mòn, chống oxy hóa, chống nước rất tốt…
– Chống gỉ sét, kháng nước cao và khả năng bôi trơn tuyệt vời nên
kéo dài tuổi thọ sử dụng thiết bị.
Vòng bi, ổ đỡ, các khớp nói chung trong quá trình vận hành sẽ xảy ra ma sát giữa các bề mặt kim loại của các chi tiết hoặc phần tiếp giáp giữa các chi tiết máy. Ma sát làm máy nóng lên, làm cản trở chuyển động và gây ra mài mòn dẫn đến hư hỏng máy móc.
Bôi trơn là ngăn cách sự tiếp xúc trực tiếp giữa các bề mặt bằng một chất có tính trơn trượt gọi là chất bôi trơn. Các chất bôi trơn thông thường là dầu nhớt và mỡ. Làm nhờn và bôi trơn bề mặt ma sát, do đó làm giảm hệ số ma sát, hạn chế tốc độ mài mòn của các chi tiết máy. Bảo vệ và chống han gỉ cho các chi tiết, bộ phận máy, tách biệt bề mặt kim loại với môi trường.
Mỡ bôi trơn trong bánh răng trong chi tiết máy, mỡ bôi trơn cho vòng bi góp phần làm kín khít một số bộ phận, chi tiết máy. Ưu điểm chính của việc dùng mỡ bôi trơn là đối với các bộ phận máy không thể dùng dầu nhờn để bôi trơn.
Bảo quản nơi có mái che, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi có nhiệt độ trên 600C.
Không được phơi nắng nóng hoặc để nhửng nơi có điều kiện giá lạnh.
4kg, 15 kg ,17kg, 170kg hoặc theo yêu cầu của khách hàng