Định hướng và Chiến lược

( 19-08-2015 - 09:08 PM ) - Lượt xem: 9824

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN 2015-2020 "CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ TĂNG THỊ PHẦN" Khách hàng mục tiêu: khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng cho các loại xe cao cấp như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, …..và doanh nghiệp vận tải, ghe tàu đánh bắt thủy sản, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất có nhu cầu sử dụng dầu nhớt công nghiệp.

 

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN 2015-2020

 

"CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ TĂNG THỊ PHẦN"

 

Khách hàng mục tiêu: khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng cho các loại xe cao cấp như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, …..và doanh nghiệp vận tải, ghe tàu đánh bắt thủy sản, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất có nhu cầu sử dụng dầu nhớt công nghiệp.

 

Sản phẩm chính : các sản phẩm dầu nhớt dành cho xe máy, dầu nhớt dành cho ô tô và dầu nhớt công nghiệp với giải pháp bôi trơn hoàn hảo, đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng.

 

Thị trường mục tiêu : TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, các khu công nghiệp, các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, Vùng cao nguyên.

 

 

 

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 2015 -2020

 

Với định hướng bán sĩ, lấy khách hàng làm trung tâm, Taysaigon Petro chuyển trọng tâm hoạt động vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, xây dựng các sản phẩm dầu nhớt đạt các yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chuẩn hóa và đổi mới qui trình sản xuất, sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi hợp tác với Taysaigon Petro. Lấy tiêu chí “thân thiện – chuyên nghiệp – chia sẽ -  hiệu quả” làm kim chỉ nam trong hoạt động bán hàng . Chiến lược quản trị hoạt động sẽ tập trung vào ba hướng chính:

 

+ Tập trung tăng tốc kinh doanh thông qua các kênh đại lý của Taysaigon Petro tại 65 tỉnh thành trong cả nước, mở rộng kênh phân phối hoặc gia công sang các nước  trong khu vực Châu Á.

 

+ Đẩy mạnh việc quản bá hình ảnh thương hiệu dầu nhớt Taysaigon Petro đến khách hàng  bằng nhiều hình thức và với chi phí tiết kiệm nhất.

 

+ Ổn định cơ cấu : Nâng cao năng suất lao động để hạ giá thành sản phẩm, xây dựng các quy trình sản xuất khép kín, kết hợp kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra đạt chất lượng trước khi xuất bán cho khách hàng, kiện toàn bộ máy nhân sự, đặc biệt bổ sung nhân sự có tay nghề và nhân sự giám sát bán hàng tại các tỉnh thành, đào tạo nhân sự bán hàng kiến thức về ngành dầu nhờn.